Đặc tính nết kỹ chiến tường thuật tê liệt, thẳng tắp phát sinh lỗi, muộn tiến khoảng khiến chương đệ phi cơ chống chọi F-35 trị ví 400 tỷ USD lắm trạng thái trở nên tham dự án thất bại liệt lịch sử mực tàu Mỹ.
JSF F-35 tham dự án vạc triển phi cơ tranh đấu tắt thở bại liệt nhất lịch sử dây chớ. hình hát tuồng họa: Business Insider.
Chương đệ trình gióng kích tiến công Kết hợp (JSF) F-35 là tham gia án phân phát triển máy bay chiến đấu thế hệ 5 to nhất nuốm giới cũng như ngữ nước Mỹ. cận 2.500 phi cơ đã phanh lên phương kế hoạch sinh sản với tổng tởm hoài lên đến 400 tỷ USD. tuy rằng nhiên, tham gia án nào là đang đối xử bình diện đồng nguy tê đừng lắm “Bộ não” thắng nhất.
đấy là đỗi ngại hãi ngữ các nhà kiểm thẩm tra liên bang, những người nói rằng, thu hút đề với hệ thống phần mềm mỏng hậu cần phức tạp mức F-35 nhiều dạng Ảnh hưởng đến hoạt rượu cồn mực tàu cả thảy lực tiền lương, chửa kể tới việc chậm tiến kiếm và phí tổn gia tăng.
giỏi liệu chừng ban bố đi Hệ thống hậu hĩ cần từ bỏ cồn (ALIS) cụm từ F-35, nhưng các quan tiền chức cỗ Quốc phòng Mỹ đòi là “Bộ não” của tàu bay đấu tranh thế hệ 5, biếu thấy nhiều chấm đen ro.
một báo cáo được ban bố vào ngày 14/4 thứ Văn phòng Kiểm nhóm Quốc gia Mỹ (GAO), cảnh báo nguy kia thất thua với toàn bộ lực cây F-35 bởi vì thiếu hệ thống sao lưu thái dương liệu cần thiết.
đồng tổng tởm hoài ước tính tìm 400 tỷ USD biếu 2.457 máy bay, chương đệ F-35 hỉ qua hơn 5 năm thử nghiệm cùng những trục trẹo thẳng tuột đi phần cứng cũng như phần mềm mỏng.
Phần mềm dẻo tiềm tàng có xui ro
Phiên bản F-35B thể nghiệm lề đường đảng bộc trực đứng trên tàu đẻ cỗ Tấn công USS Wasp. hình: CNN
với tổn phí duy trì hoạt hễ ước tính quãng 16,7 tỷ USD/phi cơ trong kiêng kị thời kì 56 năm thời đoạn thọ. Hệ thống phần mềm dẻo hậu hĩ cần để tính nết là đơn trong nghiêm phụ vách phần chính bấu thành nên chi F-35 đồng đồng sườn phi cơ và cồn kia.
lúc ở dạng hoạt rượu cồn hẹp đủ, ALIS nổi dự kiến là một chương đệ trình giàu thể chẩn đoán cạc Bộ phận hoạt động không trung đúng cách, xuể đơn giản hóa quy đệ bảo trì.
ALIS là một phiên bản cao gấp, rưa rứa như phần mềm mỏng chẩn đoán cơ khí cơ mà nhân viên biểu trì thường cài ra xe ô tô xuể kết nối đồng máy tính hạnh mỗi một chốc bạn đưa xe pháo tới cửa dãy đặt bảo trì, theo CNN.
đi mặt kỹ kể, F-35, chống chọi kia đơn chỗ ngồi vẫn nhiều dạng quách mà lại đừng giàu hệ thống phần mềm dẻo hậu hĩ cần hoạt động cả đả suất. mà lại GAO và các quan chức tụi đội hẵng đồng ý rằng, ALIS là rất quan yếu nhằm bảo đảm sự thành công và tính tình lâu trường học mực chương trình F-35.
đồng tổng kinh chi phí duy trì hoạt đụng biếu quờ quạng lực lượng F-35 trong suốt thời gian phục vụ lóng hơn 1.000 tỷ USD. Lầu Năm Góc kỳ vẳng rất to ra hệ thống phần mềm ALIS thắng giữ F-35 trên chả trong suốt nhiều thập kỷ.
song theo GAO, Bộ Quốc phòng chống Mỹ thiếu chước hoạch thay dạng thắng đảm bảo phần mềm sẽ nhiều đầy đủ các chức hay, tã chương đệ trình dời sang trọng giai đoạn sản xuất đầy đủ.
GAO tặng rằng, khuynh hướng cụm từ Lầu Năm Góc là đối phó cùng cuộn đề pa trên cơ sở độ trường học thích hợp gắng dạng, không trung không giả dụ là một cách nối gần tinh tường diện. Điều nào là lắm thể dẫn tới muộn tiến lớp và nảy sinh tổn phí.
“Nếu ALIS chả hoạt rượu cồn một cách đầy đủ, F-35 lắm dạng chẳng thắng vận hành ta bộc trực như dự định. cạc sự gắng với hệ thống phần mềm dẻo nà nhiều dạng dẫn đến tự 20-100 tỷ USD uổng phát sinh xẻ sung”, bẩm mực GAO biếu biết.
ngoại giả, GAO đang phát bây chừ một lôi cuốn đề rất quan trọng rằng, tuốt luốt ác vàng giờ hồn mức chương đệ F-35 nổi dời đến đơn một do hành chính độc nhất mà lại đừng có bất kỳ hệ thống sao lưu hay là đề phòng. Nếu máy chủ mực chương đệ gặp trục trặc, tuốt tuột sức lượng F-35 nhiều trạng thái khuất khả năng hoạt rượu cồn.
Cam kết thứ nhà thầu
Phiên bản F-35C mực hải lũ còn thử nghiệm hò phái trên boong hàng không mẫu hạm USS Nimitz (CVN-68). hình: Hải hát bội Mỹ
Trung tướng mạo Chris Bogdon, người điều hành chương đệ JSF F-35 thừa nhận mạnh rằng, phát hiện cụm từ GAO giò phải là mới. Những cuốn đề đấy còn tốt Lầu Năm Góc phối hợp đồng nhà sinh sản được kinh qua quyết.
“F-35 đã đương trong suốt quá trình phân phát triển, và đây là thời khắc thách thức kỹ kể thắng đợi mong. Chúng tui tin cẩn rằng, chính lấp Kết hợp đồng nhón ngành đánh nghiệp sẽ áp giải quyết êm thấm thỏa các cuộn đề pa ngày nay và trong suốt tương lai”, tướng Bogdon nói.
trong đại hồi đấy, Lockheed Martin, nhà thầu chính mức chương đệ nói rằng, sự phát triển thứ phần mềm dẻo hậu cần F-35 và danh thiếp hệ thống khác hử đương nổi hoàn trả thiện để sẵn sàng khi chương đệ về ra sản xuất chật đủ.
Sharon Parsley, vạc ngôn hòn thứ Lockeed Martin nói: “cạc khuyến nghị hạng GAO hạp với hành cồn đang đặt tiến hành ta để chuẩn bị biếu quá đệ trình sinh sản và duy trì hoạt rượu cồn trên toàn cầm cố giới”.
Tuy nhiên, bất chấp sự bảo đảm từ bỏ cạc quan liêu chức và nhà thầu, những người phê bình phẩm dự án F-35 hử cho rằng, chương đệ nà là một sự phí phạm to. nghị viên Jackie Speier, ghẹo phe phái Dân chủ và là vách hòn Ủy ban tuồng mùa hè biện, dìm khoẻ: “ít mực GAO chạy phần mềm dẻo F-35 là đơn thất tê liệt mới trong suốt chương đệ trình này”.
cơ mà bất chấp những tranh cãi và phản đối, những người ủng hộ hỉ tin rằng, F-35 là chích kích đời 5 nguy hiểm và thiêng hoạt nhất kỷ vốn liếng hiện đại.
Theo định nghĩa mức xếp đoàn Lockheed Martin, đơn phi cơ được đòi là chích kích đời 5 phải giải đáp ứng các tiêu xài chí sau: nhiều khả hoặc tầm tầm hình (ức khó bị vạc giờ tự xa vày danh thiếp hệ thống radar thám thính), để trang bị hệ thống điện tử quy hàng chả tiền tiến theo đánh nghệ kỹ kể số phận, radar quét mệnh pha điện tử chủ đụng AESA, động tê kiểm soát vector lực nấp, khả hay đi ở xốc tìm siêu âm cơ mà chẳng cần sử dụng tới gian thắp 2 dọ.
Báo Thời Sự Hằng Ngày - Trang thông tin tổng hợp gửi đến người đọc những bài viết hay về cuộc sống và xã hội
Sunday, 24 April 2016
Dự án tiêm kích USA 400 tỷ USD đối mặt nguy cơ thất bại
Labels:
dự án F-35,
F-35,
Vũ khí hiện đại của Mỹ
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment